Hàng hot này. . . các bạn GATO không? :”)

Click “View More” để ngắm hàng HOT nha :”>

Hì hì🙂 Tình hình là dạo gần đây Mia khá bận, bận việc làm, rồi việc riêng này nọ nên thời gian online cũng không nhiều :”(

Khoảng hơn 2 tuần trước mình cuối cùng cũng dành được ra chút thời gian để đi du lịch, 5 ngày🙂 Và mình đã đi Trung Quốc🙂 Thật sự mùa này thời tiết Trung Quốc rất tuyệt để đi du lịch, và phong cảnh quá tuyệt vời❤ Bắc Kinh nhuộm đầy màu lá vàng, trời thì se lạnh, phong cảnh quá đã cho 1 đứa thích sự lãng mạn như mình :”)

Thật tiếc là lần này vì mình không có nhiều thời gian để làm 1 chuyến dài 8 ngày, đi khắp từ Bắc xuống Nam Trung Quốc, và sẽ đi qua 1 loạt thành phố Thượng Hải, Tô Châu, và Vô Tích🙂 Nếu các bạn theo dõi blog của mình sẽ biết được tình yêu cỡ bự của Mia dành cho Cố Mạn nói riêng, và Kiêu Dương nói chung :)  Nên hẳn là sẽ hiểu vì sao mình muốn đến 3 nơi này vô cùng :”) Vô vô cùng luôn ấy😀

Với quỹ thời gian hạn hẹp mình lần này chỉ đến được Bắc Kinh, và ở Thượng Hải được gần 48 tiếng :(( Mà còn tiếc hơn nữa, là khi ngồi tàu cao tốc, mình đã dự định là khi tàu dừng ở trạm Vô Tích, sẽ hít thở chút không khí của Tô Châu để về kể cho mọi người nghe =)) sẽ lao xuống chụp ngay vài pô ảnh (ga Vô Tích đã từng xuất hiện ở các chương cuối của Kiêu Dương thượng), lại nữa là Mạn Mạn là người Vô Tích mà, hẳn là khi chụp ảnh xong sẽ bắn lên weibo cho bà ấy ngay TTwTT Nhưng, tàu đã phụ lòng Mia, đi thẳng mà không dừng ở 2 trạm này ;_; Lúc đó mặt Mia cứ gọi là thộn ra, ngẩn ngơ vì tiếc ọ_ọ Bạn đi cùng kể lại lúc đó nhìn Mia như sắp khóc đến nơi TT.TT

Nhưng không sao, nhất định mình sẽ trở lại, ở hẳn 1 tuần để đi chơi Thượng Hải, Tô Châu, Vô Tích và cả Hàng Châu nữa❤

Mình thích Bắc Kinh vì cảnh đẹp, rất đẹp và rất lãng mạn, cũng rất thích Thượng Hải vì sự năng động của thành phố cảng biển này. Và trong gần 48 tiếng ngắn ngủi ở Thượng Hải, mình đã kịp tậu được một món quà nhỏ cho bản thân – một quyển Kiêu Dương mới cáu, do chính tay mình cầm lên lựa, chứ không phải nhờ mua hay đặt qua mạng😀

Một chuyện nhỏ, khá vui khi mình đến nhà sách. Khi tìm mãi chả thấy mấy chỗ để tiểu thuyết ở đâu, mình hỏi 1 anh nhận viên ở đó (anh này nhìn cũng khá đẹp trai :D)

“Anh đẹp trai ơi (các bạn hay gọi là soái ca ấy, nên mình cũng soái ca luôn =]]]), sách của Cố Mạn để ở đâu thế?”

Anh này quay lại cười rõ tươi, “Tiểu thuyết của Cố Mạn hả? Đi theo đây!”, sau đó anh ấy đưa mình đến tận quầy tiểu thuyết, lục lọi trên kệ rồi đưa cho mình quyển Sam Sam xD Sau đó hình như có nói mấy câu đại loại là sách nhiều người mua hay hỏi gì đấy mình nghe không hiểu hết >w< Bỏ qua anh đẹp trai =)) mình qua loa cảm ơn xong là quay sang tìm ngay Kiêu Dương, vì đây mới là mục tiêu của mình =.=+ Mình bỏ qua Sam Sam cũng khá tiếc, vì trong nguyên bọc Sam Sam đó có cả quyển Nhật kí Rùa Mạn nữa =p~ Chả hiểu lúc đó lú lẫn thế nào mà không cầm luôn về giờ nghĩ lại thấy tiếc quá😦

Và vừa quay sang thì nhìn thấy poster được dán hẳn ở trên kệ, và chồng sách Kiêu Dương được trưng ở nơi dễ thấy nhất của khu tiểu thuyết❤ Có một sự tự hào không hề nhẹ ^^

2013-11-04 20.26.23

Như trong ảnh các bạn thấy ha😀 Phía trên poster đó là 1 poster ảnh bạn Dưa kéo va li đi theo anh Sâm nữa nhưng máy chụp không lấy hết được.

Và ngay sau đó mình đã ôm 1 em về😀 Giữ kĩ gần 3 tuần nay chưa dám mở ra =)) Bìa sách rất đẹp, tên sách in dập sơn sáng❤

2013-11-07 15.14.16

Và lúc ở quầy sách cũng kịp quay sang chụp ảnh bộ Tam Sinh Tam Thế của Thất tỷ❤ Chỉ thấy Chẩm quyển hạ và Thập lí đào hoa, không thấy Chẩm quyển thượng đâu xD Có lẽ là hết hàng rồi.

2013-11-04 20.28.20

Hy vọng lần sau sẽ có dịp đi mua sách của Mạn Mạn ở ngay tại Vô Tích, và hy vọng lần đó Mạn đã ra sách mới cho mình mua :))

Thật ra hôm mình đi mua sách này cũng rất trùng hợp là ngay ngày sinh nhật của Cố Mạn🙂 Hôm đó bà ý post weibo là hy vọng mỗi năm đều có sách mới =))

10 thoughts on “Hàng hot này. . . các bạn GATO không? :”)

  1. H.Yến

    Mình cũng rất kết cuốn Kiêu Dương của Mạn Mạn, và cũng như Mia đọc xong cũng muốn làm một chuyến du lịch đến Thượng hải – Tô Châu – Hàng Châu – Vô Tích luôn🙂 . Không biết bao giờ mới có cuốn hạ đây, kết anh Lâm quá đi mất. Nhất là câu “Từ trước tới nay, anh là vì em mà đến”… Tình cảm dễ sợ🙂

Gửi phản hồi

