Ebook Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ (quyển thượng) – Cố Mạn

Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ

Tác giả: Cố Mạn

Editor: Mia

———————————-

Sau đó tôi hỏi anh: “Thế nào mới tính là yêu?”

Khi đó anh đang lái xe, nghe thế liền bảo: “Đại khái so với thích thì nhiều hơn một chút.”.

Rõ ràng là đáp án rất bình thường phổ biến, tôi cười cười, nhìn đèn đỏ đối diện phía bên kia đường, bỗng nhiên lại muốn hỏi anh: “Nếu như so với thích nhiều hơn một chút là yêu, như vậy, so với yêu nhiều hơn một chút là gì?”.

“Lại còn nhiều hơn yêu một chút?”, anh nghiêng đầu nhìn tôi, sau đó khẽ cười, nói, “Đối với tôi mà nói, chính là em.”.

———————————

PRCEPUB

———————————

Vài lời của Mia:

Từ lúc bắt đầu biên tập truyện đến khi đăng chương cuối cùng là hơn 7 tháng (15/1/2013~28/8/2013). Suốt 7 tháng qua, thật sự là Mia đã đổ rất nhiều mồ hôi và cả nước mắt khi theo truyện này🙂 Nhưng 7 tháng đã là gì so với con số 7 năm của tác giả và các bạn đọc đã chờ đợi truyện đúng không?😉
Hy vọng 7 tháng qua, các bạn đã có được những lúc thật sự vui vẻ và trầm lắng với những câu chữ của Cố Mạn mà Mia có may mắn được thực hiện biên tập.
Để thay cho một lời cám ơn các bạn đã ủng hộ mình, mình thực hiện bản ebook của truyện tặng cho tất cả các bạn🙂 Dù là bạn edit của mình còn sạn, còn lỗi, nhưng cũng đều là tâm huyết của mình cả :”) Mong các bạn vui khi nhận món quà nhỏ này, và cùng tiếp tục ủng hộ tác giả (và bạn Mia :”)) trong thời gian tới đây ^^
Yêu các bạn nhiều❤

*Cuối cùng mới giải thích một chút về nickname “Dưa Hấu” của Hi Quang🙂

Hi Quang và Dưa Hấu trong tiếng Trung là phát âm giống nhau mọi người ơi😀 Không biết trước giờ có ai thắc mắc ko mà cứ giải thích đại vậy :”)

p/s: đọc ngược lại mới thấy từng tình tiết, từng câu nói ở những chương trước đều liên kết vô cùng chặt chẽ với nhau, và đều không dư thừa bất cứ chi tiết nào❤

Yêu bà Mạn quá >w<

Bonus cho mọi người ảnh con rùa huyền thoại :))

26 thoughts on “Ebook Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ (quyển thượng) – Cố Mạn

  1. lnth05

    mình lại thắc mắc đoạn đầu của entry này là đoạn đối thoại của 2 nhân vật nào đây, hic, chắc là ở quyển hạ rồi, mà k biết là của ai đây, tò mò quá

  2. lannaught97

    h đọc lại đoạn giới thiệu truyện thì e chắc chắn đoạn đối thoại là của a Lâm và chị Dưa Hấu r hihii vui tóa a Lâm đáng iu.thank ss nhìu

  3. H.Yến

    Dài cổ ngóng quyển hạ mà không biết khi nào mới có …😦 . Mình cũng nghĩ như bạn Mia, quyển hạ sẽ giải thích tâm tư của Trang Tự. Mình nghĩ là anh ấy yêu nhưng mặc cảm thua sút, muốn tạo dựng sự nghiệp mới dám đáp lại bạn ấy… Nhưng tình yêu đâu cần những điều như vậy nên cuối cùng Trang Tự đã bị chậm 1 bước rồi. Tính cách nhân vật Lâm Tự Sâm rất hay, tạo cho người ta 1 cảm giác an toàn. Mà phụ nữ thì cần nhất là tính cách này. Nên dù có tội anh Trang nhưng anh Lâm vẫn là sự lựa chọn tốt nhất🙂. Mong nàng Mạn vứt con rùa đi để có quyển hạ sớm sớm …🙂

  4. H.Yến

    Àh, viết cho đã lại quên 1 chi tiết quan trọng, đó là cảm ơn Mia đã bỏ công ngồi dịch cuốn này nha. Dịch rất hay, dí dỏm! Tks

  5. milk1307

    Ồh meng~ e phát điên lên khi biết nhà ss làm eb mà còn làm cả bản epub nữa~ ==” cảm động phát khóc luôn *điên cuồng cúi đầu cảm ơn* tks ss Mia nhé nhé nhé😉 yêu yêu :*

  6. phuongella13

    Tks bạn đã dịch 1 bản hay và mượt thế này :”) Nhưng đọc bên kites thấy bảo quyển hạ lại đưa TT lên làm nam 9 hả bạn?:(😦 Quyển thượng đã xây dựng anh Lâm tuyệt như thế mà…. Chắc ko có can đảm đọc quyển hạ quá😦

    1. Mia Post author

      bạn đọc các bài tổng hợp của Cố Mạn trong blog mình sẽ thấy Cố Mạn chưa từng nói Trang Tự sẽ là nam chính bạn nhé😀 Chỉ nói là ở quyển hạ sẽ nói nhiều đến nhân vật này hơn. Mình không hiểu sao có nhiều bạn hiểu lầm vậy nữa ;_;

      1. phuongella13

        Ui thế thì yên tâm rồi =3=. Có nhiều thông tin bảo Trang Tự sẽ là nam chính quyển hạ mà. Fan của anh Lâm giật mình thon thót T___T. Mình nghĩ Cố Mạn đã xây dựng anh Lâm ở quyển thượng hoàn chỉnh như thế rồi mà còn đẩy anh ý xuống thì chắc tớ đau khổ đập đầu vào tường mất😀
        Viết rõ thêm về Trang Tự thì ủng hộ nhưng cuối cùng thì ánh mặt trời rực rỡ nhất vẫn dành cho anh Lâm😀

  7. minhnhat1234

    Hihi, cảm ơn ss về ebook, rất mừng vì tỉ đã hoàn thành xong. E cũng thích đọc truyện của tác giả Cố Mạn lắm. E sẽ luôn ủng hộ ss😡

Gửi phản hồi

