Ảnh sách “Kiêu Dương” bản tiếng Trung

EDIT!!!!

LOA LOA THÔNG BÁO: khả năng ngày mai sẽ có chương mới của Tiểu Bạch nha *chấm nước mắt* Cuối cùng mình đã chờ được đến ngày em nó có chương mới *chấm nước mắt*

—–

Đã có ảnh sách mẫu do 1 chị trong ban biên tập nên có trước, share trước :”) chị Cố Mạn vận xui đeo đuổi đến giờ vẫn chưa nhận đc đứa con tinh thần của mình ._.””

68210cf8jw1e7jp4wng5wj20xc18gk11 68210cf8jw1e7nfo7hpbnj20xc18gtjt 68210cf8jw1e7nfoqezs0j20xc18gdr4 68210cf8jw1e7nfnn3nvej20k00qon0p 68210cf8jw1e7odnndakzj20xc18g486

*chỉ tấm cuối* mình là mình không bao giờ để sách như thế TvT ko đọc thì gập hẳn lại luôn chứ để thế là sách (bìa sách) sẽ bị gãy hoặc là cong để nếp TvT)

Và. . . dựa theo phần bìa sau của truyện, các bạn độc giả ở TQ đã khẳng định nam chính là anh Lâm TTvTT

Thật ra thì mình cũng thấy mừng hì hì :”) Nhưng còn quyển 2 nữa mà, biết đâu đấy😀

*hoặc là quyển 1 xác định bạn nam chính luôn, rồi quyển 2 quay về nội dung hài hước sủng ngọt gì đó mà ban đầu tác giả đã nhắm đến =)) biết đâu đấy biết đâu đấy [cười gian]*

Và khi nào thì ở VN mới có nơi mua bản quyền đây? ;_;

————

“Xin xỏ” và “chôm chỉa” từ blog bạn Sahara (1 nhà khác cùng thực hiện chuyển ngữ Kiêu Dương song song với nhà mình) phần dịch của trích đoạn ở bìa sau. Cám ơn bạn Sahara rất nhiều nha <3<3<3 mình bận tối mắt chẳng còn kịp làm gì luôn ọ-ọ

“Lâm Tự Sâm, em phát hiện tên của anh có rất nhiều chữ “mộc”, chẳng lẽ ngũ hành của anh thiếu “mộc”?

Một lát sau tôi nhận được tin trả lời.

“Mộc nhiều, chỉ vì thiếu ánh mặt trời.”

Tôi  nghĩ một chút rồi hỏi: “Nhiều mộc như thế, ánh dương vừa xuất hiện thì không thể chiếu sáng đủ được..”

Hi Quang, vốn dĩ là ánh ban mai mà, nhất định là ánh sáng rất yếu.

Lần này không nhận được hồi đáp ngay, tôi đợi một lúc, tìm chuyện này chuyện nọ kiếm cớ để chạy tới phòng làm việc của họ. Qua lớp cửa kính, thấy anh đang bàn bạc công việc với khách hàng, tôi yên tâm quay lại bàn làm việc, vùi đầu vào làm việc. Chẳng hiểu sao lại vô thức cầm vào di động, mở hộp thư đến. Quả nhiên thấy tin nhắn của anh đã tới tự bao giờ.

Tôi mở ra, anh nói: “Anh chờ em mang một tia nắng rực rỡ đến bên anh.”

6 thoughts on “Ảnh sách “Kiêu Dương” bản tiếng Trung

  1. Thảo

    Hi Mia, nếu truyện xuất bản rồi và ở Việt Nam chưa có nhà xuất bản nào mua bản quyền, bạn có dịch tiếp không zậy???? Mình hóng truyện quá đi mất thôi!!!!!!

    1. Mia Post author

      nếu mà có bản text là mình sẽ tiếp tục edit đến khi có thông tin mua bản quyền, bạn yên tâm nhé😀

  2. lnth05

    làm sao mua được sách ở trung quốc hả em? em k dịch được phải k, nhờ sahara dịch cũng được, nhưng mà ss k biết làm thế nào để mua được truyện đây, chứ chờ bản tiếng việt k biết lúc nào mới có đây

Gửi phản hồi

