[Other] Thông tin phát hành sách “Kiêu Dương” tại Trung Quốc

Như trước đây mình đã hứa với 1 vài bạn là nếu biết thông tin phát hành truyện “Tôi như ánh dương rực rỡ” của Cố Mạn thì mình sẽ chia sẻ ngay, giờ thì mình thực hiện lời hứa đây :”>

*Lưu ý: thông tin được đăng trên trang dangdang.com – trang thương mại điện tử lớn ở TQ. Dựa theo trang này bạn có thể order truyện bản Trung nếu thích xD

Và mình dùng QT để edit sơ sơ thôi nên tất nhiên sai sót là có thể xảy ra nhe :”>

http://product.dangdang.com/product.aspx?product_id=23224504

95c12529jw1e3x6ctpjz0j20dm0i575f

*Cập nhật bìa. Ảnh fan chụp từ báo TQ

Tiêu đề:

“Tôi như ánh dương rực rỡ” (7 năm [sau tác phẩm đầu tiên ???], tác phẩm được mong chờ nghìn vạn lần của Cố Mạn), tặng kèm quà độc quyền của dangdang – các mẩu chuyện không bao gồm trong sách và bản bút ký của Cố Mạn.

Tác giả: Cố Mạn

Công ty xuất bản: Nhà xuất bản văn nghệ Hoa Sơn

Thời gian xuất bản: 1-5-2013

Xuất bản lần thứ nhất

Số trang: 256 ————– Số chữ: 150000

——————–

Lời biên tập:

Rùa đen à cô nhanh nhanh chạy đi ~

Dangdang độc quyền phát hành trước sách, tất cả mọi người đang ngơ ngẩn chờ cô đó.

Bây giờ bản thảo “Tôi như ánh dương rực rỡ” 98% đã được sửa tốt, ngay cả bìa cũng được in luôn rồi.

Nhưng mà con rùa đen Cố Mạn lại còn chậm hơn cả rùa nữa [biểu hiện nổi giận].

Tất cả chúng tôi cầm cự chờ cô sửa bản văn đến khi hay nhất

Tất cả chúng tôi cầm cự xem cô giày vò nam chính đến tận phút cuối cùng~

Cuối cùng ông chủ Dangdang thay mặt nghìn vạn người chờ mong mà phát lệnh [biểu hiện đã cố gắng hết sức]

Tuyệt đối không phải đang [hối bản thảo] đâu nha~

——————————-

Giới thiệu truyện:

Sau 7 năm, 1 tác phẩm được mong chờ rất nhiều

“Tôi như ánh dương rực rỡ”, một vật báu tuyệt đối không thể bỏ qua.

“Nhiều hơn yêu, với anh, chính là em”.

Về sau, chúng tôi có thể sẽ không gặp lại nhau nữa.

Về sau, chúng tôi dù có gặp lại nhau, cũng chỉ có thể gặp một lúc, rồi lại phải chia tay.

Biết đâu chúng tôi lúc đó sẽ không đau lòng như bây giờ, bởi vì chúng tôi đã không còn quan trọng với nhau, hoặc vì chúng tôi đã trở nên mạnh mẽ.

Nhưng mà giờ này khắc này, bạn phải đi rồi, tôi chỉ có thể đứng ở sân thượng vừa đi vừa khóc.

Tạm biệt nhé, tuổi thanh xuân cuối cùng của chúng tôi.

Chúng tôi đã không còn có thể sống như những đứa trẻ.

Chúng tôi đã tốt nghiệp rồi.

——————————-

Cố Mạn đăng trên weibo về việc phát hành sách “bất ngờ” này:

Status 1: Dangdang sao lại bán trước sách rồi thế kia, tôi còn chưa hiệu đính xong bản thảo mà. . . sét đánh ngang tai mà. Mong mọi người khoan hãy mua sách, sẽ làm chị em gặp rắc rối. Hỏi biên tập, biên tập cũng không biết. . . Tôi . . . thật sự bị dọa rồi.

Status 2: Trước kia xuất bản “Vy Vy” cũng là tôi chưa giao bản thảo, trên mạng đã bắt đầu bán sách, bây giờ lại thêm một lần như thế nữa, ruột gan tôi đơ không hoạt động luôn ah. . . Tôi đã khóc lóc nước mắt lưng tròng mà cố viết rồi, công ty thương mại làm ơn thủ hạ lưu tình mà. . . Mọi trách nhiệm đều do tôi chậm chạp mà ra! Thật xin lỗi mọi người.

Status 3: Thật ra tôi vô cùng không muốn vừa viết vừa chạy thế này, dù sao cũng hy vọng sẽ viết những lúc có linh cảm đến, như thế mới cảm thấy thỏa mãn. . . chỉ là dạo gần đây bắt đầu tự kiểm điểm, liệu có phải suy nghĩ này dẫn đến tình trạng cứ kéo dài mãi mà không xong, dù sao đi nữa, cuối tháng này cũng sẽ bắt đầu quảng bá Kiêu Dương rồi T T . . . mấy đường đen đột nhiên xuất hiện.

—————–

dù sao thì chắc là tháng 5 này ở TQ sẽ phát hành sách thật rồi á =))) xin chia buồn cùng chị Mạn và chúc mừng các fans của chị =)) Hy vọng các nhà bản quyền ở VN nhanh nhanh chóng chóng mua và phát hành Kiêu Dương :”D Và theo lời biên tập thì chắc anh nam chính (dự đoán là Trang Tự) sẽ bị vùi dập =)))))) các bạn theo dõi truyện có thích ko? =)) chứ mình là mình hạnh phúc lắm *lăn lộn cười*

À. . . các bạn nghỉ lễ vui không? :”> Lâu lắm mình mới có thời gian post bài, vừa hay online thì thấy thông tin phát hành của Kiêu Dương😀

Về việc edit Oan gia, có lẽ trong tuần sau mình sẽ bắt đầu làm chương 2 O_O” sắp bị kéo lê kéo lết như chị Mạn O_O”

15 thoughts on “[Other] Thông tin phát hành sách “Kiêu Dương” tại Trung Quốc

  1. Rubi

    Tại ảnh vùi hoa dập liễu quá nên phải chịu báo ứng. Còn may Hi Quang chưa tuyệt tình bỏ đi😛

      1. Mia Post author

        mình cũng ko biết bao nhiêu chương nữa, vì sách vẫn chưa phát hành tại TQ và tác giả đăng trên mạng cũng chưa trọn mà

      1. sen

        thế CM viết xong 2 tập chưa hay mới viết xong tập 1 rồi xuất bản như Chẩm thượng thư?

  2. pret2y2ou

    Ôi, hy vọng sau khi sách của chị Rùa đc phát hành ở TQ thì chị í sẽ up các chương còn lại. Huhu, mong chờ sách sớm đc mua bản quyền ở VN nữa. Chứ đọc đến có chương 9 thế này đau tim quá. Chờ đợi ing~ ^o^

Gửi phản hồi

