[Giới thiệu Truyện edit] Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ – Cố Mạn

Vài lời:

Chào  mọi người…đã lâu không gặp😀 Các bạn vẫn còn nhớ mình chứ? *cười ngại ngùng*

Thời gian qua mình bận khá nhiều việc, máy tính cũng hư hỏng chỗ này chỗ kia online cũng không được nhiều, nên muốn tìm một truyện hay hay để edit cũng không làm đc TT_TT Và giờ máy “khỏe” lại, mình cũng comeback😀 Nhưng mà với sự lười của mình thì chắc trong thời gian tới mình sẽ chỉ tìm những truyện ngắn để làm….mình lại nhờ vả…bạn nào có truyện gì hay hay gì giới thiệu cho mình nhé :”>

———

Trong một lần tình cờ gần đây, mình tìm được truyện “Tôi như ánh dương rực rỡ” của Cố Mạn [?] bản tiếng Trung…và mình quyết định sẽ edit nó, dành tặng fans của Mạn Mạn. (các bạn có vui không? *cười ngu ngơ*)

Một vài lưu ý:

Như mọi người cũng biết, trước đây truyện này do nhà ss Bé Bự – http://camelliagarden.wordpress.com/ edit, nhưng ss ấy đã khóa blog. Mình cũng không rõ lí do vì sao😦 Dù sao mình cũng là người đến sau nên cũng nên nói vài lời với ss ấy :”)

Gửi ss Bé Bự: em chưa hỏi qua ý ss nhưng lại dùng tên ss đã dùng để edit truyện làm tên cho bản edit của mình…mong ss thông cảm cho em nhé, vì em cũng không nghĩ ra tên gì hay hơn😦 Nếu ss có ý định muốn làm tiếp thì em sẽ dừng edit ss nhé, vì dù sao ss cũng là người tìm ra truyện và thực hiện edit trước em🙂 Cám ơn ss

Đây là một truyện CHƯA HOÀN THÀNH của Cố Mạn, và hiện giờ Cố Mạn đang tập trung hoàn thành bản thảo của truyện này (theo mình nghĩ bây giờ chắc cũng sắp xong rồi), nên mục đích edit truyện này là để fans của Mạn Mạn “hóng” truyện thêm thôi :”> Nếu bạn không muốn đọc trước một vài chương mà đọc toàn bộ truyện thì có thể chờ đến khi ra sách chứ đừng hỏi mình “ơ sao làm đến đây lại ngưng?” nha🙂

Tổng số chương: 8 chương

Truyện edit phi lợi nhuận, chưa hoàn thành và tất nhiên không có bản quyền – Vui lòng không mang ra khỏi blog.

Tốc độ edit: sẽ cố gắng làm càng nhanh càng tốt…hê hê :”>

Từ bây giờ, các bạn có thể đặt gạch hóng truyện😀

Cám ơn mọi người.

p/s: thật ra ngoài giới thiệu và lời tựa thì mình chưa edit gì cả😄 bây giờ mới bắt đầu làm😄

Gửi phản hồi

