Thông báo nhỏ nhỏ :D

1. Tiểu Bạch và Tinh Anh đã được Cố Mạn đăng tất cả là 7 chương. Thời gian qua mình bận quá nên edit chậm…vô…cùng…chậm😄 Mình sẽ cố gắng edit nốt và post vào ngày 11/6 tới. Hôm đó mình sẽ chờ 1 tin vui, nếu tin vui đến thì mình sẽ post sớm còn ko đến thì sẽ dời lại 1-2 ngày sau khi tinh thần ổn định trở lại XP *cầu nguyện-ing*

2. Tin vô cùng vui cho tất cả các bạn fan Cố Tây Tước: các tác phẩm ‘Vì sao đông ấm – Vì sao hạ mát’, ‘Đẹp nhất gặp phải em/anh’, ‘Thời gian đúng, con người đúng’ và ‘Em đứng trên cầu ngắm cảnh’ mới đây đã được mua bản quyền để xuất bản tại VN! Happy~~~ Vì đều là mới mua bản quyền nên mình nghĩ sớm nhất cũng phải cuối năm nay mới có thể hy vọng 1 quyển nào đó được xuất bản. Mình thì đang vô cùng hào hứng chắc ko đợi được mất >ww<), hoặc đoản văn cũng được, nội dung nhẹ nhàng, hài hước càng tốt. Bạn nào có giới thiệu gì cho mình ko? ^^ Cám ơn các bạn ^^

4. Thời gian qua mình bỏ blog đi bụi mà mọi người vẫn ghé thăm blog làm mình vui lắm😦 Cám ơn các bạn nhiều lắm *ôm hun thắm thiết* Mình ko giỏi thể hiện tình cảm nên mình sẽ cố gắng tìm truyện rồi tập trung edit cho thiệttttttttttt hay để cám ơn mọi người đã ủng hộ ^^;;

Và….hết thông báo😛

2 thoughts on “Thông báo nhỏ nhỏ :D

Gửi phản hồi

