[Truyện edit] Tiểu Bạch và Tinh Anh – Cố Mạn

Truyện này lúc trước nhà em Jack (http://jackreacher1994.wordpress.com/) có làm qua rồi mà đc chưa hết 2 chương thì thấy em ấy bảo là ngừng ko làm nữa. Mình cũng không thấy là có ai khác edit truyện, chắc do ngại truyện bị ngừng lâu quá nên trong lúc hứng-rất-cao và siêu-ham-hố mình quyết định sẽ edit truyện này nha :”)

Mạn Mạn mới viết được 7 chương thôi nhưng cũng hơn 17,000 chữ rồi, mình sẽ edit để fans của Mạn Mạn cùng đọc, được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu, chưa hết nhưng ít nhất đọc được truyện của Mạn Mạn mọi người cũng sẽ được vui vẻ😀 Mình edit vẫn còn non tay và không chuyên nên nếu sai hay ko hay chỗ nào thì mọi người góp ý nhé🙂

Ngoài truyện này thì còn 2 truyện chưa hoàn thành của Cố Mạn cũng đang được edit – Cô gái hái hoa tặc và Tôi như ánh dương rực rỡ, mọi người có thể vào nhà ss BB – http://camelliagarden.wordpress.com/ để đọc, ủng hộ editor và Mạn Mạn😀

Tiểu Bạch và Tinh Anh

Tác giả: Cố Mạn

Tình trạng truyện: chưa hoàn thành. Cố Mạn viết được 7 chương thì ngưng, vì vậy, xin đừng hỏi bạn Mia khi nào thì truyện kết thúc😄

Convertor: Mia

Editor: Mia

Có kết hợp với bản convert của bạn bookgrinder ở TTV.

Công cụ hỗ trợ edit: QT, Google Translate, vdict, Cao Đài từ điển, others.

Vui lòng không mang truyện ra khỏi blog!

Mình sẽ cố gắng chăm chỉ làm nhưng mà mình cũng khá bận, lười và chậm nên không hứa trước được bao lâu sẽ có một chương. Có chương nào quá dài mình sẽ cut làm 2 để post. Thứ 7 này sẽ post chương đầu tiên, còn sau đó thì còn tùy tình hình thực tế vì mình ham thì ham nhưng mà cũng đang khá bận rộn :”)

—————–
Lời dẫn của tác giả: […] Truyện này không có lo lắng cũng không có mâu thuẫn, thậm chí không có cả những trắc trở khó khăn. Câu chuyện nói về những sự kiện ấm áp thường ngày thôi. (Nam chính nữ chính mặt hiện đầy hắc tuyến…ấm áp? Rùa: toát mồ hôi) Nói chung là, nam chính nữ chính tuy giống như những con thú nhỏ đối chọi nhau, ngươi cào ta một cái, ta cắn lại ngươi một cái, nhưng cũng rất ấm áp. Mọi người xem truyện luôn vui vẻ cười là tốt rồi. […]

 

List:

Chương 1: Part 1

Chương 2: Part 2

Chương 3

Chương 4

Chương 5

Chương 6

Chương 7

2 thoughts on “[Truyện edit] Tiểu Bạch và Tinh Anh – Cố Mạn

Gửi phản hồi

