Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên – 4 Phiên ngoại mới

Mình tự giới thiệu, mình là một fan bự to lớn của Cố Mạn :”) Dịp tết Nguyên Đán 2012 vừa qua thì chị Rùa đã đăng 4 phiên ngoại mới cóng của Vy Vy nhất Tiếu Khuynh Thành, có sự xuất hiện của cả Đại Boss Phong Đằng và Sam Sam. Mình mạn phép ‘tự ý’ convert và edit Vy Vy Nhất Tiếu Khuynh Thành- Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên để chia sẻ với mọi người, đặc biệt là fan của Mạn Mạn🙂

4 phiên ngoại đăng tên trang Tấn Giang của Cố Mạn. Bản convert do Mia tự làm và bản edit cũng do Mia tự edit! Vì edit không có sự cho phép của tác giả nên mong mọi người đừng mang bản edit ra khỏi blog. Tiện thể nếu bạn nào biết tiếng Trung có thể giúp mình hỏi xin phép chị Mạn để dịch/edit một cách hợp lệ được ko? vì tiếng Trung mình chỉ biết mặt chữ còn nghĩa thì mình không biết xíu xiu gì hết :”)

Vì đây là lần đầu tiên mình edit truyện nên đương nhiên còn vô số thiếu sót. Mình sẽ cố gắng giữ nguyên văn phong cũng như nội dung truyện. Nếu mọi người thấy có chỗ nào không vừa ý thì cứ góp ý để mình sửa đổi nhé🙂

Thân.

p/s: mình cũng rùa không kém gì chị Rùa nên dù đều là phiên ngoại khá ngắn, mình sẽ cố post ít nhất 2 ngày/phiên ngoại😀 Tối nay sẽ có PN đầu tiên.

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên – 4 Phiên ngoại mới

Tác giả: Cố Mạn

Editor: Mia

Công cụ hỗ trợ: QT, Thiều Chửu dictionary, Google Translator, vdict

Vui lòng không mang bản edit đi bất cứ nơi nào khác ngoài blog!

List

Phiên ngoại: Liên hợp – phần Vy Vy và Sam Sam.

Phiên ngoại: Liên hợp – phần Boss PK Đại Thần

Phiên ngoại: Tông Tông nuôi em trai, phần 1.

Phiên ngoại: Nuôi em trai, phần 2.

28 thoughts on “Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên – 4 Phiên ngoại mới

  1. Nga

    ồ!
    xé tem nha
    thật bất ngờ khi biết tin này
    ta cũng là fan của Cố mạn nè
    rất ủng hộ nàng
    P/S:Chúc mừng năm mới ^^

  2. Trang Mil

    ^^
    Chúc bạn hoàn thành tốt 4 phiên ngoại này thành công! *ôm hôn thắm thiết*
    Mà học tập idol cũng tốt nhưng đừng học tính Rùa của chị Mạn như thế chứ ~~

  3. Phương Dung ^^

    Cám ơn bạn nha. Mình cũng muốn giúp lắm nhưng 1 chữ Trung bẻ đôi cũng hem bít, đành kê ghế ngồi đợi thôi.

  4. xjden

    hehe, tks bạn nhiều vì đã dịch các ngoại truyện này, hì, fan cuồng của các cặp đôi của chị rùa

  5. Pingback: Thông báo « Lạc Uyển Cốc

  6. beedance07

    Ôi, truyện hay quá là hay. Bạn mới edit mà tay nghề tuyệt ghê. Ngưỡng mộ~
    À, tớ có một thỉnh cầu nho nhỏ. Chẳng là tớ có cộng tác với bên diễn đàn audio, đã làm xong bộ truyện audio Sam Sam đến đây ăn nè và truyện audio của phiên ngoại của Vi Vi nhất tiếu khuynh thành- phần của KO và Mojata. Vậy nên tớ muốn đọc luôn những phiên ngoại này để bổ sung thêm cho bộ truyện audio của mình. Không biết là bạn có thể để mình mượn bản dịch của bạn để đọc hay không? Mình hứa sẽ để credit cho bạn đàng hoàng ^ ^
    Nếu được thì đọc xong mình sẽ gửi link cho bạn ngay.
    Reply cho mình sớm nhé😉

    1. beedance07

      À, tớ cũng là fan bự của chị Mạn. Ủng hộ bạn edit truyện của chị Mạn hết mình :-*

      1. beedance07

        Cám ơn bạn ^ ^ mình sẽ để cre đầy đủ và dẫn link về đây ^ ^
        Ngày lành, mong truyện mới của bạn a~

  7. VERO

    Truyen cua Co Man luc nao cung de thuong va hai huoc kinh khung. Moi lan doc deu cuoi khong ngung. Hon nua ban lai dich rat di dom va loi cuon. Cam on ban nhieu nhe.

Gửi phản hồi

