[Truyện edit] Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ – Cố Man

Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ

Tác giả: Cố Mạn

Editor: Mia

Công cụ hỗ trợ: Thiều Chửu, QT

*Tình trạng truyện: Trên mạng chỉ post đến chương 8.

Truyện edit phi lợi nhuận và không có bản quyền – thỉnh không mang ra khỏi blog!

————-

Sau đó tôi hỏi anh: “Thế nào mới tính là yêu?”

Khi đó anh đang lái xe, nghe thế liền bảo: “Đại khái so với thích thì nhiều hơn một chút.”.

Rõ ràng là đáp án rất bình thường phổ biến, tôi cười cười, nhìn đèn đỏ đối diện phía bên kia đường, bỗng nhiên lại muốn hỏi anh: “Nếu như so với thích nhiều hơn một chút là yêu, như vậy, so với yêu nhiều hơn một chút là gì?”.

“Lại còn nhiều hơn yêu một chút?”, anh nghiêng đầu nhìn tôi, sau đó khẽ cười, nói, “Đối với tôi mà nói, chính là em.”.

———-Kiêu Dương. *

*Kiêu Dương: nghĩa là ánh dương rực rỡ

Gửi phản hồi

